Logo

"Sự hài lòng của người bệnh là niềm hạnh phúc của chúng tôi"

Hotline tư vấn

02513 699 179

CẤP CỨU: 02513. 699. 970
- TIÊM NGỪA DỊCH VỤ: 02513. 699. 255
CHI TIẾT

Sáng nay 26/2/2021, tại hội trường Trung tâm Y tế huyện Tân Phú, đồng chí Huỳnh Phước Sang Phó bí thư, Thường trực huyện ủy đại diện cho Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy an nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng các phòng ban của huyện Tân Phú đến tặng hoa, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Tân Phú nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Theo quyết định số  1259/SYT-VP của Sở Y tế Đồng Nai để tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid 19, toàn ngành Y tế tỉnh Đồng Nai sẽ không tổ chức họp mặt trong kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Nên sự tặng hoa, chúc mừng của huyện là một vinh dự lớn, một nguồn động viên tích cực cho Trung tâm Y tế huyện Tân Phú.

Đồng chí Huỳnh Phước Sang cũng đại diện cho Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy an nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng các phòng ban của huyện Tân Phú, gửi những lời chúc tốt đẹp đến nhân viên ngành Y của huyện từ Phòng Y tế đến Trung tâm Y tế và đến các Trạm Y tế cùng các nhân viên Y tế thôn bản. Qua đó Đồng chí cũng gửi lời động viên anh em ngành y an tâm vững bước trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid 19 và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phú, đại diện cho tập thể đơn vị tiếp nhận những lẳng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng, thăm hỏi, động viên chân thành của Thường trực Huyện ủy, xin hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ kép năm 2021: vừa thực hiện tốt phòng chống dịch bệnh Covid 19 và vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong năm.

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN PHÚ . All rights reserved. Designed by Nina Co., Ltd