Logo

"Sự hài lòng của người bệnh là niềm hạnh phúc của chúng tôi"

Hotline tư vấn

02513 699 179

CẤP CỨU: 02513. 699. 970
- TIÊM NGỪA DỊCH VỤ: 02513. 699. 255
CHI TIẾT

Đã trở thành thông lệ, vào dịp này hàng năm, toàn thể nhân viên y tế huyện nhà lại vui mừng phấn khởi kỷ niệm ngày truyền thống của ngành – ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Ngày 23/02/2024, Trung tâm Y tế huyện Tân Phú tổ chức Lễ Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đến tham dự buổi lễ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Tân Phú vinh dự được chào đón ông Phạm Duy Thi – UVTV -  Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú, ông Võ Chí Công –UVTV- Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện đến chúc mừng ngành y tế huyện Tân Phú. Bên cạnh đó, Trung tâm Y tế vui mừng chào đón đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã thị trấn, các đơn vị y tế huyện Định Quán  đến tham dự lễ kỷ niệm.

Tại Lễ Kỷ niệm, nhân viên y tế được nghe Thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi Hội nghị Cán bộ Y tế được tổ chức từ ngày 21/2/1955 đến 02/3/1955 tại Thủ đô Hà Nội với những lời dạy ân cần của Bác dành cho thầy thuốc Việt Nam; và nghe Thư của Tỉnh Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai gửi công chức, viên chức và nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đây cũng là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang, những thành tựu to lớn mà ngành y tế đã đạt được, nhìn lại kết quả 1 năm hoạt động của TTYT Tân Phú và nhắc nhở nhau xác định rõ hơn nghĩa vụ và trách nhiệm vô cùng thiêng liêng, cao cả của người thầy thuốc đối với cộng đồng, xã hội.

Những lẵng hoa tươi thắm của Công Đoàn ngành y tế Đồng Nai, Huyện ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam Huyện Tân Phú, các ban ngành đoàn thể huyện, tập đoàn viễn thông Viettel, VNPT, BHXH huyện, Công an huyện, UBND các xã thị trấn… là món quà tinh thần to lớn, là sự sẻ chia, động viên nhân viên y tế huyện Tân Phú. Những lời chúc của các bệnh nhân và thân nhân người bệnh là sự khích lệ, là niềm vui giúp nhân viên Trung tâm Y tế huyện Tân Phú cố gắng học hỏi nâng cao chuyên môn, y đức để phục vụ người bệnh được tốt hơn.

Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh là nhiệm vụ hàng đầu và cấp thiết đối với Trung tâm Y tế Tân Phú trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Bằng những nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn hạn chế, tranh thủ những thuận lợi và sự giúp đỡ hỗ trợ của các cấp các ngành, tập thể nhân viên TTYT Tân Phú với tinh thần đoàn kết, hết mình, sáng tạo, lấy người bệnh làm trung tâm, sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ mọi mặt, đồng lòng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của người thầy thuốc. Phấn đấu trong năm 2024, TTYT Tân Phú sẽ  triển khai thêm nhiều kỹ thuật mới, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khoẻ của nhân dân, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN PHÚ . All rights reserved. Designed by Nina Co., Ltd