Logo

"Sự hài lòng của người bệnh là niềm hạnh phúc của chúng tôi"

Hotline tư vấn

02513 699 179

CẤP CỨU: 02513. 699. 970
- TIÊM NGỪA DỊCH VỤ: 02513. 699. 255
CHI TIẾT

Sáng nay 20/7/2021 Trung tâm Y tế huyện Tân Phú tổ chức lễ ra quân đưa tiễn tổ điều trị COVID-19 đầu tiên của Trung tâm Y tế tham gia hoạt động bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 số 5 của tỉnh Đồng Nai. Trước tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp trong toàn tỉnh Đồng Nai, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh trước mắt ra quyết định thành lập 5 bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Tân Phú là huyện duy nhất trong tỉnh chưa có ca bệnh COVID-19 (+) nào. Nhưng hòa cùng khí thế chống dịch quyết liệt trong toàn tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Y tế huyện Tân Phú tổ chức lễ ra quân đưa tiễn tổ điều trị COVID-19 đầu tiên của Trung tâm Y tế tham gia hoạt động điều trị COVID-19 cho bệnh viện dã chiến số 5 của tỉnh.

          Lễ ra quân của Trung tâm Y tế huyện Tân Phú tham gia điều trị COVID-19 bệnh viện dã chiến số 5- đơn giản mà ấm áp.

Được biết đoàn ra quân đợt đầu tiên gồm 5 cán bộ y tế: 2 bác sỹ và 3 điều dưỡng là các cá nhân tự nguyện xung phong đi đầu trong đợt đầu tiên tham gia điều trị COVID-19 của bệnh viện dã chiến số 5. Tiếp theo sẽ còn nhiều đợt ra quân như vậy nữa để quyết tâm chống dịch dập tắt đợt dịch này.

Trong hơn 10 ngày qua, kể từ 0 giờ ngày 9/7/2021 huyện Tân Phú cũng đã thực hiện theo quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Trong thời gian này cùng với ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện, lực lượng Y tế huyện tích cực truy vết dịch tễ các trường hợp về từ vùng dịch với hơn 1176 ca theo dõi cách ly tại nhà. Tầm soát dịch tễ bằng test nhanh COVID-19 cho 800 ca là các đối tượng bán hàng ở các chợ Phú Lâm, Phú Điền, Thị trấn Tân Phú và các điểm dịch tễ nguy cơ trên địa bàn huyện. Thành lập khu cách ly tập trung cơ sở 1 của huyện Tân Phú với hơn 37 ca F1. May mắn là tất cả các trường hợp trên đều có kết quả xét nghiệm âm tính, tuy vậy nguy cơ mắc ca dương tính là rất cao vì dịch đã lây lan trong cộng đồng và huyện lân cận là Định Quán đã có ca dương tính. 

Đoàn y tế của Trung tâm Y tế huyện Tân Phú lên đường tham gia điều trị COVID-19 tại bệnh viện dã chiến số 5

   Ban chỉ đạo, lực lượng đi đầu phòng chống dịch bệnh COVID-19 và toàn thể nhân dân huyện Tân Phú với tinh thần và ý thức chống dịch cao, hy vọng sẽ duy trì thành quả chống dịch này lâu dài, nhanh chóng khôi phục và phát triển kinh tế xã hội huyện nhà.

BS CKI. NGUYỄN LỘC

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TÂN PHÚ . All rights reserved. Designed by Nina Co., Ltd